5 Mẹo tiếp thị qua email thúc đẩy kết quả
Trên thực tế, những mẹo mà chúng tôi sắp chia sẻ cũng giống như những mẹo mà chúng tôi đã sử dụng để giúp một doanh nghiệp nhỏ tạo ra doanh thu từ chiến dịch email marketing của họ.
1. Gửi email cho người đăng ký mới ngay lập tức
Có một khoảng thời gian tương tác cao nhất khi ai đó đăng ký danh sách email của bạn.
Và tốt nhất là thực hiện ngay những gì bạn đã hứa khi họ chọn nhận bản tin hoặc đề nghị của bạn.
Làm điều này sẽ đặt ra kỳ vọng rằng công ty của bạn sẽ nhanh chóng tuân theo những lời hứa của mình.
| Tiếp thị qua mail |
2. Sử dụng Tự động hóa Email
Tự động hóa email là các email được kích hoạt tự động, theo thời gian hoặc hành động mà bạn gửi cho người đăng ký của mình.
Bạn có thể sử dụng tính năng tự động hóa email để tạo một chuỗi email, còn được gọi là chiến dịch nhỏ giọt hoặc chuỗi email.
Đây là những email gửi ngoài giờ để chuyển mọi người từ người đăng ký sang khách hàng.
3. Sử dụng email dựa trên văn bản
Hầu hết các email được thiết kế nặng được xem là quảng cáo hoặc khuyến mại thực sự xuất hiện trong tab khuyến mại trên Gmail.
Trong khi đó, các email mà chúng tôi nhận được từ bạn bè, gia đình và đồng nghiệp không có bất kỳ thiết kế nào và chỉ đơn giản là dựa trên văn bản.
Nếu bạn muốn email của mình có cảm giác cá nhân và chân thực hơn, hãy chọn một email chủ yếu là văn bản.
4. Thay thế Bản sao CTA Chung
Việc sao chép CTA chẳng hạn như đọc thêm, tìm hiểu thêm và mua ngay bây giờ là cực kỳ phổ biến và do đó thường không gây ra hành động.
Ngoài ra, bằng cách bao gồm mục tiêu đối tượng hoặc điểm khó khăn, nó làm cho CTA của bạn có rủi ro thấp.
Và bằng cách cung cấp cái nhìn về tương lai, các nút CTA của bạn sẽ rõ ràng hơn, hấp dẫn hơn và mang lại hiệu suất tốt hơn nhiều.
| Công cụ tiếp thị qua mail |
5. Tương tác lại hoặc Xóa
Chúng tôi biết rằng việc có một danh sách tương tác sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hơn là chỉ có một danh sách lớn.
Do đó, để thu hút lại những người đăng ký không hoạt động, hãy thử sử dụng chiến dịch hỗ trợ - một loạt email thu hút những người vẫn quan tâm.
Nếu họ không phản hồi chiến dịch quảng cáo này , bạn có thể xóa danh sách những người đăng ký không hoạt động của mình.
Comments
Post a Comment