Tiếp thị qua email hiệu quả thực sự dẫn đến chuyển đổi

Tiếp thị qua email hiệu quả là gì?

Bất chấp sự phổ biến của các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số mới hơn, tiếp thị qua email hiệu quả vẫn là một trong những những cách hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và tạo chuyển đổi.

94% người dùng Internet sử dụng email, trong khi chỉ 61% sử dụng mạng xã hội .

Ngoài ra, một phần lớn khán giả của bạn có nhiều khả năng nhìn thấy thông điệp của bạn qua email hơn.


Tiếp thị qua mail hiệu quả


Theo đúng nghĩa đen, nó là hộp thư hiện đại, đó là lý do tại sao làm cho email cảm thấy cá nhân hơn là rất quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch tiếp thị email hiệu quả của bạn.

Tiếp thị qua email cung cấp cho các chủ doanh nghiệp nhỏ cơ hội xây dựng mối quan hệ lâu dài với cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.

Tiếp thị qua email hiệu quả biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới và khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành, lặp lại.

Biết chiến lược của bạn

Một chiến lược phổ biến trong tiếp thị qua email là thử nghiệm A / B, có nghĩa là mỗi khía cạnh của chiến lược tiếp thị qua email của bạn có thể và nên được kiểm tra tỷ lệ mở và tỷ lệ chuyển đổi.

Không có hai chiến dịch tiếp thị qua email nào giống hệt nhau, vì vậy, bắt buộc phải kiểm tra xem chiến dịch nào phù hợp với thương hiệu và đối tượng của bạn.

Email quảng cáo so với email giao dịch

Đối với thương mại điện tử, có hai loại email mà đối tượng của bạn có thể mong đợi nhận được: quảng cáo và giao dịch.

Như tên gọi, email quảng cáo đưa ra một sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc một phần nội dung bạn muốn đảm bảo nội dung bạn đẩy có giá trị đối với người nhận vì điều đó giúp xây dựng nền tảng cho mối quan hệ lâu dài giữa thương hiệu và khách hàng.

Email quảng cáo và email giao dịch


Mặt khác, email giao dịch phục vụ nhiều tiện ích hơn và hướng đến những người cụ thể đã tiến hành giao dịch hoặc tương tác với công ty của bạn.

Những email này là kết quả của các hành động do khách hàng của bạn nhắc nhở.

Đối với thương mại điện tử, những điều này sẽ bao gồm biên nhận mua hàng, thông báo vận chuyển / theo dõi và email chào mừng từ người dùng đăng ký nhận chúng.

Bởi vì những email này có liên quan trực tiếp đến người nhận, chúng không bị đánh dấu tiềm thức là spam và có gần gấp đôi tỷ lệ mở khi so sánh với các email quảng cáo rõ ràng.

Email giao dịch vẫn mang lại cho bạn cơ hội quảng bá thương hiệu của mình và đôi khi chúng có thể còn hiệu quả hơn cả email quảng cáo.

Mặc dù chúng phục vụ các mục đích khác nhau một cách tinh tế, nhưng mỗi loại email đều là cơ hội để phát triển mối quan hệ lâu dài với người nhận.

Sau đó, từ quan điểm của người nhận, đó là một trải nghiệm khác với thương hiệu của bạn.

 

Comments

Popular posts from this blog

Tiếp thị truyền thống so với Internet

Email Marketing là gì? Xem những gì nó có thể làm cho bạn vào năm 2021

Cách viết dòng chủ đề email