Tiếp thị qua Email là gì và Tại sao Doanh nghiệp của Tôi cần Nó?
Tiếp thị qua email - một kỹ thuật tiếp thị nội dung mạnh mẽ mà nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử sử dụng ngày nay.
Đối với một số người, chúng có vẻ khó chịu, nhưng sự thật, nếu bạn sử dụng các kỹ thuật chiến lược tiếp thị qua email hiệu quả, bạn thực sự có thể tăng lòng trung thành của khách hàng lên rất nhiều.
Tiếp thị qua email là một thuật ngữ bạn có thể đã nghe trước đây, nhưng bạn có thể không biết chính xác tiếp thị qua email là gì.
Tiếp thị qua email là gì và nó hoạt động như thế nào?
Không có tiếp thị qua email không chỉ gửi email đến người đăng ký. Thực ra còn nhiều hơn thế nữa.
Tiếp thị qua email là quá trình gửi các thông điệp thương mại được tối ưu hóa thông qua email đến người tiêu dùng được nhắm mục tiêu.
Nó bao gồm quá trình phát triển email quảng cáo, thử nghiệm và duy trì chúng.
| Tiếp thị qua mail giúp tăng doanh số bán hàng |
Tiếp thị qua email có thể được sử dụng để tăng doanh số bán hàng, cải thiện lòng trung thành với thương hiệu và cung cấp thông tin quan trọng.
Đây là một hình thức tiếp thị trực tiếp và trong quá khứ, nó được sử dụng để nhắm mục tiêu hàng loạt đối tượng.
Các quy định hiện hành hiện nay đã chặt chẽ hơn về cách thức sử dụng email marketing như một kênh truyền thông.
Đây là một hình thức tiếp thị trực tiếp, tương tự như tiếp thị thông qua thư điện tử, nhưng tiếp thị qua email hiệu quả hơn nhiều cho ví của bạn và cho môi trường vì nó hoàn toàn không cần giấy tờ!
Tiếp thị qua email được liên kết chặt chẽ với quảng cáo qua email.
Quảng cáo qua Email là gì?
Quảng cáo qua email là một hình thức tiếp thị qua email trong đó người nhận đồng ý xem quảng cáo hoặc tài liệu khuyến mại từ một số thương hiệu nhất định.
Hình thức quảng cáo này hoạt động bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng cơ hội chọn nhận nội dung này.
Làm cách nào để Quảng cáo Qua Email?
Dưới đây là một số mẹo hiệu quả để quảng cáo trên email:
- Luôn hỏi địa chỉ email, vì bạn không nên gửi các thư không mong muốn
- Lưu hồ sơ đăng ký
- Luôn cung cấp cho mọi người một tùy chọn để chọn không tham gia
- Hiển thị chính sách bảo mật của bạn
- Giữ danh sách email của bạn an toàn
Một số người nghĩ rằng tiếp thị qua email đã lỗi thời, nhưng họ không thể sai hơn.
Tiếp thị qua email đã được sử dụng ngay sau khi Internet ra đời.
Nó đã phát triển đáng kể kể từ đó và vẫn là một công cụ tiếp thị cực kỳ hữu ích.
Trên thực tế, nhiều doanh nhân cho rằng tiếp thị qua email hiện nay quan trọng hơn bao giờ hết.
Có một lý do chính đáng 85% các nhà bán lẻ Hoa Kỳ coi tiếp thị qua email là một trong những chiến thuật thu hút khách hàng hiệu quả nhất!
Và bây giờ là lúc để đưa tiếp thị qua email vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn.
Lợi ích của Tiếp thị qua Email là gì?
Tiếp thị qua email có lợi vì nó nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Sử dụng phương pháp tiếp thị này cung cấp cho bạn phương tiện tiếp cận với khách hàng tiềm năng và giữ chân những khách hàng hiện tại bằng cách khuyến khích các lượt truy cập lặp lại vào một trang web.
Ngoài ra, gửi email là phương pháp hàng đầu mà các nhà tiếp thị sử dụng email để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để chuyển đổi.
| Lợi ích của Tiếp thị qua Email là gì? |
Email Marketing được sử dụng để làm gì?
Tiếp thị qua email cũng có thể được sử dụng để xây dựng lòng tin với khách hàng theo thời gian, nhằm biến họ thành khách hàng lặp lại.
Bất kỳ doanh nghiệp thành công nào cũng biết khách hàng lặp lại là cách doanh nghiệp của bạn đạt được sự tăng trưởng bền vững theo thời gian.
Sau tất cả, những khách hàng lặp lại là những khách hàng hài lòng. Và những khách hàng hài lòng giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho những người khác.
Đây cũng là một cách hiệu quả để giữ cho khách hàng của bạn được thông báo về các sản phẩm mới, doanh số bán hàng hoặc các ưu đãi đặc biệt mà bạn đang chạy.
Mọi người muốn được cập nhật thông tin về thương hiệu của bạn trong thời gian thực và tiếp thị qua email là một trong những cách tốt nhất để duy trì sự tương tác với đối tượng đó.
Trên thực tế, 28% người mua sắm trực tuyến tại Hoa Kỳ cho biết họ đã đăng ký nhận email về cửa hàng hoặc sản phẩm để cập nhật thông tin về các thương hiệu mà họ quan tâm.
Nếu bạn cần một cách để giữ liên lạc với khách hàng của mình để giúp họ luôn cập nhật về doanh nghiệp của bạn, hãy bắt đầu với tiếp thị qua email.
Comments
Post a Comment